วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อยากเป็นคนที่ใครๆก็รัก

        

               เพื่อนๆเคยรู้สึกเหมือนกันไหมว่า ทำไมคนที่เข้ากับทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายรวมไปถึงคนรอบข้างได้ มักจะเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์เสมอ...ไม่ว่าคนคนนั้นจะทำอะไรก็ดูเป็นที่สนใจไปเสียหมด ใครๆต่างก็ให้ความสนใจและให้การยอมรับ ทั้งๆ ที่คนคนนั้นก็ไม่ได้สวยหล่อโดดเด่น ไม่ได้เรียนเก่ง และดูไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากคนอื่นๆ แต่ทำไมเค้าถึงดูมีเสน่ห์และน่าคบหาได้อย่างน่าประหลาดใจ

             จริงๆ แล้ว การเป็นที่รักของคนรอบข้าง ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนหน้าตาดี ต้องสวย ต้องเก่ง แต่การที่เราจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกประทับใจเราได้นั้นอยู่ที่สิ่งที่เราปฎิบัติต่อคนอื่นมากกว่า... และเนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก เราจึงไม่พลาดที่จะนำเสนอเรื่องราวหรือเคล็ดลับดีๆที่เกี่ยวกับความรักมาฝากเพื่อนๆ กัน ถ้าสาวๆ คนไหนอยากรู้ว่าต้องทำตัวยังไงถึงจะเป็นที่รักของคนรอบข้างล่ะก็ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ มาบอกกันนน




1. เริ่มจากการดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเอง ทำตัวเองให้ดูดี มีบุคลิกที่คนชื่นชอบ รื่นเริงคุยสนุก หามุขตลกมาคุยกับใครๆได้ทุกเรื่อง มีเรื่องใหม่ๆดีๆมา share ให้เพื่อนๆ ฟังบ่อยๆ ให้ใครๆ คิดว่าอยู่ใกล้คุณแล้วดีจัง มีแต่เรื่องสนุกและประโยชน์สำหรับเค้า

2. เป็นคนที่อบอุ่น ใครๆอยู่ใกล้แล้วมีความสุข มีอะไรปรึกษาคุณได้ คุณมีความคิดดีๆบวกๆ ให้คนมีกำลังใจ และดูจริงใจกับทุกคน



3. ยิ้มให้เยอะๆ ยิ้มไม่เสียตังค์นะจ้ะ ยิ้มเข้าไป โปรยยิ้มตลอดเวลา ยิ้มทั้งปากและตาจะช่วยให้ตัวคุณเองมีเสน่ห์ขึ้น

4. พยายามควบคุมอารมณ์ อย่าบ่นบ่อยๆ หลายคนไม่รู้ตัวนะว่า ตัวเองขี้บ่นอะ 

5. พูดเพราะๆมีหางเสียง ทำเสียงอ่อนเสียงหวาน ออดอ้อนให้เป็นบ้างสำหรับคนที่รู้ตัวว่าแข็ง แล้วอย่าชมตัวเองน้า รอให้คนอื่นชมดีกว่า

6. มีน้ำใจให้ใครๆเสมอ ไม่ต้องคอยคิดว่าช่วยใครแล้วจะได้อะไร ช่วยใครได้ช่วยไปเลยค่า แล้วใครๆก็จะอดหลงรักคุณไม่ได้เองแหละ


               ถ้าอยากเป็นที่รักของเพื่อนๆ และคนรอบข้างล่ะก็ ลองนำเทคนิคดีๆ ที่แนะนำนี้ไปใช้ดูนะจ๊ะ รับรองว่าสาวๆ จะกลายเป็นที่รักของคนรอบข้างได้ไม่ยากเลยล่ะ!!


ภาพและข้อมูล
http://www.dek-d.com/girl/26118/
http://women.thaiza.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นบล็อกที่ให้ความรู้สึกสงบดีค่ะ คงเป็นเพราะทุ่งหญ้าBGแน่ๆเลย =)

    เอนทรีหลากหลายดี เนื้อหาก็น่าสนใจ และการใช้ภาษาก็ค่อนข้างโอเคนะ อ่านสนุก อ่านได้เรื่อยๆ
    แต่บางครั้งการนำข้อมูลมาแล้วจับวางลงไปเลยก็ทำให้เรื่องน่าสนใจน้อยลง เหมือนเราปรับเป็นภาษาของเราแล้ว แต่เรายังกังวลกับตัวเนื้อหาอยู่ว่าจะถ่ายทอดได้ไม่ครบ เลยเหมือนกับเขียนแล้วใส่ความเป็นตัวเองไปไม่สุด คนอ่านเลยอึนๆ จะสนุกก็ไม่เชิง

    ลองใช้วิธีเขียนจากประสบการณ์ตัวเอง จากความคิดเห็นของตัวเองแล้วแชร์ดูมั้ยคะ เหมือนกับเราไปเจออะไรมาแล้วมาเล่าให้เพื่อนฟัง ใส่สีสัน ใส่ไข่ วิจารณ์ได้เต็มที่ เพราะบล็อกคือตัวเรา การยึดติดกับเนื้อหาภายนอก หรือการนำควาาคิดของคนอื่นมาถ่ายทอดมันจะลบความเป็นตัวตนของตัวเองในบล็อกลงไป ความสนิทสนม ไว้เนื้อเชื่อใจของคนอ่านก็จะหายไปด้วย

    คราวหน้าลองใช้วิธีใหม่ดูนะคะ แชร์จากตัวเรา ความคิดเรา ใจเรา น่าจะเขียนได้สนุกขึ้ันค่ะ

    ตอบลบ