วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

BITSTRIPS แอพสื่ออารมณ์ผ่านภาพการ์ตูน


          เคยไหม!!! ที่เพื่อนๆ รู้สึกเบื่อกับการตั้งสเตตัสตัวหนังสือแบบเดิมๆ บน Facebook ความรู้สึกเหล่านั้นจะมลายหายไป เพราะวันนี้หนูดอกมีแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง Bitstrips มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันดู

          Bitstrips เป็นแอพพลิเคชั่นที่เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวการ์ตูนสุดฮาบน Facebook และเปลี่ยนสเตตัสแบบเดิมๆ ให้มีสีสันได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ออกแบบตัวการ์ตูนของเพื่อนๆ ตามความชอบหรือจะออกแบบให้เหมือนตัวเองก็สามารถทำได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ผม สีผม ลักษณะเส้นผม ตา สีตา รูปหน้า ฯลฯ นอกจากหน้าตาแล้วเพื่อนๆยังสามารถเลือกเสื้อผ้า รวมไปถึงกิจกรรมและเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย และจะแสดงออกมาเป็นเรื่องราวผ่านตัวการ์ตูน นอกจากนี้ยังสามารถชวนเพื่อนๆที่ใช้แอพฯ Bitstrips เหมือนกัน มาแจมในเหตุการณ์ที่เราสร้างและแชร์บน Facebook Twitter ได้อีกด้วย


           เห็นไหมว่าเพื่อนๆสามารถทิ้งความซ้ำซาก จำเจกับการตั้งสเตตัสตัวหนังสือบน Facebook ได้ง่ายๆ เพียงแค่สร้างการ์ตูนกับ Bitstrips และเปลี่ยนมาอัพสเตตัสเป็นการ์ตูนสุดฮา

             อย่ารอช้า!!!!  รีบดาวน์โหลดแอพฯฟรีที่ Google Play store : Android และ App Store : iPhone Ipad iOS แล้วมาลงมือเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนกัน


ขอขอบคุณภาพตัวอย่างจาก Turtle Can Fly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น