วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Harry Potter เตรียมออกภาคละครเวที




               จากเรื่องราวแฟนตาซีที่โลดแล่นผ่านหนังสือสู่ภาพยนตร์ ที่สร้างความประทับใจและตราตรึงอยู่ในใจของเพื่อนๆ อย่างวรรณกรรมเยาวชนระดับโลก แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะกลับมาสู่สายตาเพื่อนๆ อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะกลับมาในรูปแบบของละครเวที โดยมีเจ.เค.โรว์ลิ่ง นักเขียนปากกาทอง เจ้าของบทประพันธ์เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างและเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เขียนบทละคร
               
                

               สำหรับใครที่สงสัยว่าเรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ในแบบฉบับละครเวทีจะเป็นอย่างไรนั้น เราบอกได้เลยว่าเนื้อเรื่องในเวอร์ชั่นนี้จะไม่ซ้ำกับของเดิมอย่างแน่นอน!! โดยจะเล่าถึงชีวิตของแฮร์รี่ ก่อนเข้าโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ที่ใช้ชีวิตอย่างไร้ความสุขอยู่ในห้องใต้บันไดกับลุงและป้าและเป็นช่วงที่ทำให้แฮร์รี่เริ่มรู้สึกแปลกแยก ซึ่งเป็นเรื่องที่โรว์ลิ่งเห็นว่าความรู้สึก และเนื้อหาที่เข้มข้นของบทนั้นน่าสนใจและเข้าตาเธอมากที่สุด ทั้งยังหมาะที่จะนำมาเสนอในรูปแบบละครเวที
\










               สำหรับโปรเจ็คละครเวทีนี้จะเริ่มดำเนินการในปีหน้าและเปิดทำการแสดงที่เวสต์เอนด์ ลอนดอนในปี 2015 เพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ควรพลาดละครเวทีนี้เป็นอันขาด! เพราะละครเวทีฉบับนี้จะมาขยายในส่วนที่เพื่อนๆ ยังไม่ได้รับรู้เกี่ยวกับตัวละคร ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่อยากพลาดเรื่องราวของแฮร์รี่ที่กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง ก็อย่าลืม!ติดตามความคืบหน้าของละครเวทีแฮร์รรี่ พอตเตอร์ทางอินเทอร์เน็ตหรือที่เว็บบล็อกนี้กันได้นะจ้ะ เราจะคอยอัพเดตความคืบหน้าของละครเวทีให้เพื่อนๆได้ติดตามกันต่อไปปปปป ><





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ

http://shows.voicetv.co.th/voice-news/91975.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น