วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หล่อจัด!! "แชร์" นักข่าวสปริงนิวส์ ฮอตใจกลางม็อบ

               
                         chair0

           กลายเป็นที่ฮือฮาท่ามกลางกระแสการเมืองที่ร้อนระอุ! เมื่อได้เห็นโฉมหน้าของนักข่าวญี่ปุ่น ช่องฟูจิทีวี ที่มาเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้งในไทยเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็แหม.. หน้าตาอันคมเข้มและรูปร่างล่ำบึกเข้าสไตล์ Dark tall and handsome ของ "ไดจิโร่ เอนามิ" (Daijiro Enami) ถูกอกถูกใจสาวน้อย สาวใหญ่ ชะนี เก้ง กวาง ทั้งหลาย เป็นที่สุด เรียกว่ากลายเป็นข่าวฮือฮามากกว่าข่าวชูวิทย์ถูกรุมทำร้ายหน้าหน่วยเลือกตั้งเสียอีก

           
ส่วนสื่อไทยก็ไม่น้อยหน้า เมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพนักข่าวสุดหล่อกล้ามบึกทั้งทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมต่อเนื่อง ซึ่งไม่ใช่นักข่าวต่างชาติจากที่ไหนหรอกนะ เพราะหนุ่มคนนี้เป็นนักข่าวไทยแท้ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "แชร์ นิธิพงศ์ พฤฒิพานิช" เป็นนักข่าวของสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ที่มาลงพื้นที่ทำข่าวม็อบ นั่นเอง

           สำหรับความหล่อของหนุ่มแชร์ นักข่าวสปริงนิวส์คนนี้ เขาว่ากันว่าหล่อสูสีกับ ไดจิโร่ เอนามิ เลยล่ะ วันนี้เราก็ขอนำประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ของนักข่าวไทยสุดหล่อมาให้ได้ทราบกันสักหน่อย 
                             
                   chair4                                     
ชื่อ นิธิพงศ์ พฤฒิพานิช                   อายุ 23 ปี                          ชื่อเล่น แชร์
ส่วนสูง 182 ซม.              น้ำหนัก 73 กก.
จบจาก ม.ธรรมศาสตร์ คณะสังคมสงเคราะห์ ได้รับคัดเลือกเป็นทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ของมหาวิทยาลัย ประจำงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 68
งานอดิเรก ชอบว่ายน้ำ เล่นฟิตเนส เล่นฟุตบอล

บอกเลยว่าหนุ่มแชร์หล่อเท่ไม่แพ้นักข่าวญี่ปุ่นเอนามิ  ไดอิจิโร่ อย่างแน่นอน งานนี้! สาวๆม็อบกปปส. ได้ฟินกันหละค่า   และถ้าใครอยากติดตามผลงานของหนุ่มแชร์ สามารถติดตามได้ทางสถานีโทรทัศน์สปริงส์ หรือ www.springnewstv.tv โดยในอนาคตนี้จะเข้าสู่ทีวีดิจิตอลทางช่อง 19 เริ่ม 1 เม.ย.นี้


อ้างอิงจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น