วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้หญิงจะทำไงดี เมื่อผู้ชายเหลือน้อย


ดอกกุหลาบ

               วนเวียนกลับมาอีกรอบ กับเทศกาลแห่งความหวาน "วันวาเลนไทน์" คนโสดหัวใจไร้รัก บางคนอาจจะเหงา อาจจะอิจฉา หรืออยากมีคนรักมาใกล้ชิดให้หายเหงาในวันแห่งความรัก ยิ่งเห็นคู่รักชาย-ชายที่เดินควงไปไหนมาไหนด้วยกัน โชว์สวีทกลางที่สาธารณะชนิดที่ไม่เกรงใจสายตาอิจฉาของสาวน้อยสาวใหญ่อย่างเราๆ มันยิ่งตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเราคิดว่าจะทำไงดีน้าา เมื่อผู้ชายเหลือน้อยลงเข้าไปทุกที

               แหม่! แหม่! ถึงผู้ชายจะเหลือน้อยลง แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องสู้กันหน่อยล่ะ ยังไงก็ยังดีกว่าไม่เหลือเลยนะ  วันนี้เราเลยมีวิธีมาแนะนำสำหรับสาวๆที่ต้องการมีคู่มาฝากกัน


ข้อแรก ผู้หญิงอย่างเราต้องมั่นใจในตัวเองว่าเราก็มีจุดเด่นกับเค้านะ ดึงมันออกมาให้ใครๆได้เห็น

ข้อสอง ผู้ชายชอบผู้หญิงที่คุยสนุก แต่ไม่พูดมากนะจ๊ะ

ข้อสาม สร้างเสน่ห์ให้เป็นด้วยบุคลิกการแต่งตัวที่เน้นทรวดทรงที่ทำให้เราโดดเด่น ปิดจุดด้อยให้มิดๆ ทรงผมที่รับกับใบหน้า จะเป็นสาวหวาน หรือสาวเก๋ เลือกเอาซักแบบ

ข้อสี่ เปิดโอกาสให้ได้รู้จักคนในสังคมใหม่ๆบ้าง เช่น ออกงานสังคม ไปศึกษาต่อ งานเลี้ยงรุ่น เป็นงานที่เราไม่ควรพลาด

ข้อห้า เรียนรู้วิธีนำเสนอตัวเองผ่าน Social Media อย่างน่าสนใจ  เช่น โพสต์รูป สร้าง status ที่ไม่พร่ำเพ้อ ขี้บ่นหรือเหวี่ยงวีน แต่ดูเป็นสาวสนุกสนานกับชีวิต และดูอบอุ่น ฉลาด


ข้อหก เลือกอยู่กับเพื่อนที่สดใส ร่าเริง และรู้จักคนเยอะ อย่าเก็บตัว แต่อย่าเสนอตัวจนออกนอกหน้าเกินไป อาจจะทำให้หนุ่มๆ กลัวได้

และท้ายสุด ถ้าหาไม่ได้จริงๆก็ไม่เป็นไร ไม่มีคู่ก็มีความสุขได้ เพียงแค่หาสิ่งที่เราชอบหรือสนใจทำไปพลางๆ แล้วพอถึงเวลา เค้าก็จะมาเอ๊งง...

ขอขอบคุณภาพ
http://women.mthai.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น