วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

Application ดีๆสำหรับคนชอบดูซีรี่ย์เกาหลี

Image


               กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะเพื่อนๆทุกคน หลายคนที่ติดตามบล็อกนี้คงจะแปลกใจว่า       เอ๊ะะะะ!! ทำไมช่วงนี้เราอัพบล็อกบ่อยเหลือเกิน จะไม่ให้เราอัพบล็อกได้ยังไง ในเมื่อช่วงนี้ใกล้จะปิดเทอมแล้ว เราเลยมีเวลาว่างแสนว่างมานั่งอัพบล็อกให้เพื่อนๆได้อ่านกัน หวังว่าเพื่อนๆจะไม่เบื่อกันไปก่อนนะจ๊ะ 555+

               วันนี้เราจะมาแนะนำแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆ เป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่น่ารักของเราอีกเช่นเคย ซึ่งแอพฯที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นแอพฯ ของคนไทยที่แจ๋วสุดๆสำหรับแฟนซี่รี่ย์เกาหลี ชื่อว่า Series 8 HD ไว้สำหรับดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทยกัน โดยแอพฯนี้จะสามารถใช้ได้ทั้งใน iPhone และ iPad  


Image


               สำหรับคอเกาหลี เชื่อว่าต้องคุ้นเคยกับเว็บ Series 8 เป็นอย่างดีกันอยู่แล้ว วันนี้ เว็บ Series 8 ได้กลับกลายมาเป็นแอพฯ สำหรับ iDevice กันแล้วนะจ๊ะ

               จากเมื่อก่อน ที่เราต้องมานั่งโหลด mthai บางทีเป็น Flash เปิดไม่ได้อีก แต่ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าแอพฯ Series 8 สามารถดูได้ลื่นไหล ไว และชัดมาก

Image


                เมนูต่างๆ ถูกเรียงมาจาก New Update เป็นหน้ารวมตอนใหม่ๆ ที่ทางเจ้าของแอพฯอัพขึ้นมารวม Series ทั้งหมด (ตอนนี้เกือบ 70 เรื่อง) ไว้ด้วยกันเป็นเรื่องๆ

                เห็นไหมว่าแอพฯนี้สามารถใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็ว แต่อยากจะบอกเพื่อนๆไว้ก่อนว่าแอพฯนี้ไม่ฟรีไม่จ๊ะ สงวนราคาแอพฯอยู่ที่ 60 บาทเท่านั้น ใครที่อยากมีไว้ในครอบครองก็อย่าลืมไปหาโหลดกันนะจ๊ะ




ขอขอบคุณภาพและขัอมูล 
www.smart-mobile.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น