วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

Tap & Say แอพฯ คู่มือท่องเที่ยวแบบพูดได้

           


               หลายคนที่เคยเดินทางไปต่างประเทศด้วยตนเองแบบที่ไม่ได้มีกรุ๊ปทัวร์หรือไม่มีไกด์ท้องถิ่นมาช่วย อาจเคยประสบกับปัญหาของการสื่อสารกับผู้คนในประเทศนั้นๆ เนื่องจากปัญหาในเรื่องของภาษาที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวเราเองก็เคยประสบปัญหานี้มาเหมือนกัน แต่โชคดีที่เราได้แอพ Tap & Say – World Travel Phrases เป็นตัวช่วย ทำให้รอดพ้นสถานการณ์ต่างแดนที่ผ่านมาได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำแอพพลิเคชั่นนี้ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เผื่อเป็นผู้ช่วยให้เพื่อนๆในการสื่อสารภาษาต่างๆในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ


               แอพฯ Tap & Say – World Travel Phrases เป็นแอพฯ ที่รวบรวมประโยคหรือวลีสั้นๆที่มักจะใช้ในการท่องเที่ยวหรือการดำรงชีวิตประจำวันไว้ให้เพื่อนๆได้ใช้ประโยชน์ นอกจากจะมีตัวอักษรแล้ว ยังมีเสียงพูดที่เพื่อนๆสามารถกดแล้วนำไปสื่อสารกับคนในประเทศต่่างๆได้เข้าใจได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง Tap & Say นั้นรองรับทั้งหมด 11 ภาษารวมถึงภาษาไทยของเราด้วย แต่ Tap & Say ในเวอร์ชั่นที่ดาวน์โหลดฟรีจะสามารถใช้ได้เพียงแค่ 3 หมวดเท่านั้น คือ หมวด Greeting,Essentials,Number&colours หากเพื่อนๆต้องการใช้งานหมวดอื่นๆจะต้องซื้อเพิ่มเติม แต่สำหรับเราแค่ 3 หมวดเบื้องต้นที่มากับแอพดาวน์โหลดฟรีก็สามารถช่วยเราได้มากในการสื่อสาร



               นอกจากนี้ Tap & Say ยังสามารถสะกดคำ อ่านออกเสียง สามารถใช้พูดแทนเราได้ด้วยภาษาที่ครอบคลุมทั้งหมด 11 ภาษาได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน, อิตาลีและอังกฤษ โดยในแต่ละภาษาจะมี 600 วลีพื้นฐานที่ใช้ในการสนทนาแบบง่าย ๆ และสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต


               สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศบ่อย ๆ และไม่ชอบพกคู่มือการเรียนรู้ภาษา เราขอแนะนำให้โหลดแอพฯ ตัวนี้เลยย รับรองได้ว่าแอพฯนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและความสนุกในทริปท่องเที่ยวให้กับเพื่อนๆได้อย่างแน่นอน!!!!!!


อ้างอิงข้อมูล
http://news.siamphone.com/news-06618.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น